FAQ

คำถามทั่วไป

หากคุณมีคำถามใดๆที่ไม่ได้ระบุไว้ด้านล่าง โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา

  • สำนักงานเสมือนคืออะไร?

    ในแง่คนธรรมดา สำนักงานเสมือนเป็นสำนักงานที่ใช้ร่วมกัน สมาชิกและพนักงานจะแบ่งปันสำนักงานที่ตกแต่งอย่างครบครัน และสามารถใช้เป็นที่อยู่ธุรกิจอย่างเป็นทางการ เพื่อใช้ในวัตถุประสงค์ทางการ เช่น DBD กรมสรรพากร ตรวจคนเข้าเมือง ประกันสังคม ธนาคาร ตลอดจนที่อยู่ธุรกิจที่เผยแพร่ในเอกสารทางการตลาด นามบัตร และ เว็บไซต์ นอกจากนี้สมาชิกยังสามารถจองห้องประชุม เข้าใช้ห้องรับรองทางธุรกิจ และพนักงานต้อนรับที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี เพื่อรับจดหมายและพัสดุในนามของคุณ รวมไปถึงรับสาย รับข้อความ และดูแลแขกในนามธุรกิจของคุณ

  • สำนักงานเสมือนถูกกฎหมายหรือไม่?

    ใช่ สำนักงานเสมือนถูกกฎหมาย และบริษัทหลายแห่งในประเทศไทยและทั่วโลก ใช้สำนักงานเสมือน และได้รับการยอมรับว่าเป็นสำนักงานทางเลือกโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กรมสรรพากร และ สปส. เรารับประกันได้ว่าบริษัทของคุณจะปลอดภัยด้วยบริการของเรา

  • การตั้งค่าสำนักงานเสมือนใช้เวลานานแค่ไหน?

    เราสามารถเปิดใช้งานบัญชีของคุณได้ภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากที่เราได้รับการลงทะเบียนของคุณแล้ว โดยขั้นตอนดังนี้: 1. กรอกข้อมูลเบื้องต้น 2. ID ที่ถูกต้อง 3. หลักฐานการชำระเงิน

  • ฉันจะจองห้องประชุมจากบริการสำนักงานเสมือนได้อย่างไร?

    เราจะมีระบบออนไลน์เฉพาะของเรา และคุณเองสามารถตรวจสอบห้องว่างของห้องประชุม / สตูดิโอถ่ายภาพ / ห้องพอดแคสต์ หรือห้องอื่นๆที่อยู่ในบริการในวันเวลานั้นๆ

  • คุณระบุหมายเลขโทรศัพท์ท้องถิ่นจะรวมอยู่ในแผนสำนักงานเสมือนของฉัน มันทำงานอย่างไร?

    บริษัทของคุณจะได้รับหมายเลขโทรศัพท์เฉพาะในกรุงเทพฯ (02) และเมื่อมีคนโทรไปที่หมายเลขของคุณ พนักงานต้อนรับสองภาษาของเราจะรับสายในชื่อธุรกิจของคุณ รวมถึงรับข้อความและโอนสายไปยังโทรศัพท์มือถือของคุณ

  • ฉันสามารถอัพเกรดแผนสำนักงานเสมือนของฉันได้หรือไม่?

    ได้ คุณสามารถอัปเกรดแผนของคุณได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ยอดคงเหลือจากแผนเดิมสามารถยกยอดมาอัปเกรดของแผนใหม่ได้

  • ลูกค้าของฉันสามารถจอดรถได้ที่ไหน?

    เรามีที่จอดรถไม่กี่คันที่ด้านหลังอาคารของเรา แต่คุณสามารถจอดรถด้านหน้า (ริมถนน) ได้ฟรีจนถึง 16.00 น. ทุกวัน และมีที่จอดรถขนาดใหญ่ใน MaxValu ซึ่งอยู่ห่างจากอาคารของเราโดยใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที

  • เราจำเป็นต้องมี ID ของเราเองเพื่อเข้าไปในอาคารหรือไม่?

    ไม่ ไม่จำเป็น

  • ฉันจะได้รับแจ้งเมื่อสัญญาของคุณสิ้นสุดลงหรือไม่?

    เราจะเตือนคุณก่อน 1 เดือน ก่อนสัญญาของคุณจะสิ้นสุดลง

  • ฉันจำเป็นต้องใช้ Virtual Office เพื่อรวมบริษัทของฉันที่นี่ในประเทศไทย คุณสามารถจัดเตรียมเอกสารที่จำเป็นได้หรือไม่?

    ได้ เราสามารถจัดเตรียมเอกสารที่จำเป็นซึ่งคุณจะต้องใช้ในการรวมบริษัทของคุณ นอกจากนี้เรายังสามารถช่วยเหลือคุณในกระบวนการจัดตั้งบริษัทด้วยค่าธรรมเนียมที่สมเหตุสมผล

  • ฉันสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตใดๆ ได้หรือไม่?

    ได้ คุณสามารถชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตของคุณ หรือเข้ามาที่สำนักงานของเราเพื่อชำระเงินด้วยบัตรเครดิตของคุณ

  • ฉันต้องการยกเลิกการจองห้องประชุมของฉันมีข้อบังคับอะไรบ้าง?

    คุณสามารถยกเลิกการจองใดๆได้โดยไม่เสียค่าบริการ ตราบใดที่ยังไม่เกินเวลา 24 ชั่วโมง

  • สามารถใช้สำนักงานเสมือนสำหรับการจัดตั้งบริษัทได้หรือไม่?

    แน่นอนและลูกค้าของเรามากกว่า 85% ใช้ Virtual Office เพื่อรวมบริษัทของพวกเขา เรายังเสนอบริการการจัดตั้งบริษัทในราคาที่ไม่แพง ติดต่อเราเพื่อปรึกษาเพิ่มเติมสิ!

  • แขกของฉันสามารถมาเยี่ยมฉันที่สำนักงานเสมือนของฉันได้หรือไม่?

    ได้แน่นอน แขกของคุณสามารถมาพบคุณได้ที่สำนักงานเสมือนของคุณ และคุณสามารถใช้พื้นที่การประชุมทั่วไปของเราเพื่อพบปะกับลูกค้าของคุณ หรือจองห้องประชุมเพื่อการสนทนาที่เป็นส่วนตัวและเป็นทางการมากขึ้น

  • จะมีคนคอยรับพัสดุให้ไหม?

    แน่นอน เราจะรับพัสดุที่เซ็นชื่อหรือจัดส่งให้กับคุณ เมื่อเราได้รับแล้วเราจะแจ้งให้คุณทราบด้วยทันที

  • บริการ Virtual Office ใช้เวลาดำเนินการเท่าใด?

    คุณจะต้องลงทะเบียนสำหรับสำนักงานเสมือนที่ได้รับอนุมัติ VAT เพื่อจุดประสงค์นั้น เนื่องจากกรมสรรพากรมีข้อกำหนดที่แตกต่างกันสำหรับบริษัทที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม

  • จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อฉันใช้ชั่วโมงห้องประชุมที่จัดสรรไว้ในแผนสำนักงานเสมือนหมดแล้ว?

    คุณยังสามารถจองชั่วโมงเพิ่มได้ในราคาพิเศษ

  • พนักงานสามารถใช้พื้นที่ทำงานได้กี่คน?

    คุณสามารถพาแขกมาใช้งานพื้นที่ Co-working ของเราได้สูงสุด 3 คน

  • ฉันควรจองห้องประชุม/สัมมนาล่วงหน้ากี่วัน?

    เราจะแนะนำล่วงหน้า 2 ถึง 4 วัน คุณสามารถตรวจสอบห้องว่างของห้องประชุมแบบเรียลไทม์ผ่านระบบออนไลน์ของเรา ซึ่งหมายความว่าหากมีห้องประชุม คุณสามารถจองและใช้งานได้ทันที

  • ใช้เวลานานเท่าใด ในการจัดเตรียมเอกสารประกอบการที่ฉันต้องใช้เพื่อรวมบริษัทของฉัน หลังจากที่ฉันสมัครใช้งานสำนักงานเสมือนแล้ว?

    เราต้องใช้เวลา 3 วันในการจัดเตรียมและรวบรวมเอกสารเหล่านั้น

  • เป็นไปได้ไหมที่จะสั่งอาหารหรือใช้สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ?

    แน่นอน คุณสามารถทำได้

  • การยกเลิก/คืนเงินสำหรับสำนักงานเสมือนจะใช้เวลานานเท่าใด?

    สำหรับกระบวนการยกเลิก/คืนเงิน จะใช้เวลาสูงสุด 45 วันทำการ

  • ถ้าฉันแนะนำลูกค้า ฉันจะได้รับค่าคอมมิชชั่นหรือไม่?

    ใช่ เรามีความยินดีที่จะขอบคุณด้วยค่าคอมมิชชั่น 10% สำหรับการอ้างอิงที่ประสบความสำเร็จแต่ละครั้ง